โครงการฝังตัว September 29, 2017March 15, 2019rmutknewswpข่าวประชาสัมพันธ์, ประกาศ แบบฟอร์มโครงการฝังตัวสำหรับอาจารย์ 1. ใบสมัครเข้าร่วมโครงการ … 1.2 แบบฟอร์มข้อมูลการเข้าร่วมโครงการ 1.1 กรณีออกปฏิบัติงานด้วยรถส่วนตัว … 1.1.1 เบิกค่าน้ำมัน ก.ม ละ 4 บาท ( ขาไป 2 บาท – ขากลับ 2 บาท รวมกันเป็น 4 บาท ) เว็ปไซค์คิดระยะทาง คลิก…!!! 1.1.2 เบิกค่าที่พักได้ไม่เกินวันละ 800 บาทต่อวัน ( ถ้าฝังตัวอยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑน จะไม่สามารถเบิกค่าที่พักได้ ) 1.2 กรณีออกปฏิบัติงานด้วยรถสาธารณะ เช่น รถตู้, Taxi, รถประจำทาง เป็นต้น … 1.2.1 กรณีเดินทางในภายในตัว กรุงเทพฯ และปริมณฑณ เบิกค่าเดินทางได้ไม่เกินวันละ 400 บาทต่อวัน เว็ปไซค์คิดระยะทาง คลิก…!!! 1.2.1.1 ข้าราชการไม่ต่ำกว่า ระดับ 6 และเดินทางระยะทาง ไป -กลับ ไม่ต่ำกว่า 32 กิโลเมตร สามารถเบิกค่าเดินทาง ไม่เกิน 400 บาท 1.2.1.2 ถ้าไม่ได้เป็นข้าราชการหรือเป็นลูกจ้างมหาวิทยาลัย ต้องเขียนรายงานการเดินทางการใช้เงินด้วย ถึงจะเบิกค่าใช้จ่ายได้ สามารถเบิกค่าเดินทาง ไม่เกิน 400 บาท 1.2.1.3 เบิกค่าที่พักไม่ได้ 1.2.2 กรณีเดินทาง ต่างจังหวัด 1.2.2.1 ต้องเขียนรายงานการเดินทางการใช้เงินด้วย ถึงจะเบิกค่าใช้จ่ายได้ 1.2.2.2 เบิกค่าที่พักได้ไม่เกินวันละ 800 บาทต่อวัน 1.3 ตารางปฏิบัติงาน … 1.1 ถ้าออกปฏิบัติงานมากกว่า 12 ชั่วโมงขึ้น ได้เบี้ยเลี้ยงวันล่ะ 240 บาทต่อวัน 1.2 ถ้าออกปฏิบัติงานมากว่า 6 ชั่วโมงไป แต่ไม่เกิน 12 ชั่วโมง ได้เบี้ยเลี้ยงวันละ 120 บาทต่อวัน 1.4 ใบรับรองจากสถานประกอบการทำเข้าร่วมโครงการ… ตัวอย่างเอกสารที่ต้องส่ง ตัวอย่างเอกสารที่ต้องส่ง(เพิ่มเติ่ม) **อาจารย์สามารถเบิกจ่ายเงินค่าเดินทางและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในแต่ละวันได้ไม่เกินวันที่ 15 ส.ค 57 ของปีงบประมาณ 2557** *เงื่อนไขในการสมัครเข้าร่วมโครงการฝังตัว* 1. ต้องเขียนใบสมัครแนบมาพร้อมกับตารางปฏิบัติงานและแบบฟอร์มเข้าร่วมโครงการ ด้วยทุกครั้ง 2. ต้องส่งแบบฟอร์มต่างๆ ก่อนอาจารย์ทุกท่านจะออกโครงการฝังตัว เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 15 วัน 3. อาจารย์จะไม่สามารถเบิกจ่ายค่าเดินทางต่างๆ ก่อนหนังสือจะได้รับการอนุมัิติจากท่านอธิการ เช่น ออกโครง 5 ก.พ 56 แต่หนังสืออนุมัติจากอธิการ 10 ก.พ 56 ดังนั้น อาจารย์จึงต้องส่งแบบฟอร์มต่างๆ มาก่อน อย่างน้อยเป็นเวลา 15 วัน เพื่อดำเนินการ 4. อาจารย์จะเข้าปฏิบัติงานได้ ไม่เกินปีงบประมาณของปีนั้นๆ สำหรับอาจารย์ที่ร่วมโครงการฝั่งตัวในสถานประกอบการเสร็จสิ้นแล้ว รายงานประกอบด้วย 1. รูปเล่มรายงาน บทที่ 1. รายละเอียดของสถานประกอบ – สถานที่ตั้ง – ผลิตผลหรือผลิตภัณฑ์ หรือ สินค้าของสถานประกอบการ – ผังองค์กรหรือส่วนงานที่เกี่ยวข้อง – ผลที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2. รายละเอียดการปฏิบัติงาน บทที่ 3. สรุปผลการปฏิบัติงานและข้อเสนอแนะ (ถ้ามี) บทที่ 4. ภาพประกอบการปฏิบัติงาน 2. แบบฟอร์มรายงานผลจากการเข้าร่วมโครงการ … 3. ไฟล์นำเสนอรายงานในรูปแบบ PPT ความยาวไม่เกิน 10 นาที 4. CD บันทึกไฟล์รูปเล่มรายงานและไฟล์นำเสนอ **** ให้ทำเล่มรายงานเอกสาร ส่งสำนักงานสหกิจศึกษา จำนวน 2 ชุด ******* รายงานการเบิกจ่ายเงิน 1. ใบเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ 1.1 ใบเบิกกรณีเอานำรถส่วนตัวไปเอง … 1.2 ใบเบิกกรณีไปรถสาธารณะ เช่น รถตู้ รถเมลล์ รถ Taxi … 2. แบบประเมินโครงการการฝังตัว … **** ตัวอย่างการทำใบเบิกค่าใช้จ่าย**** …